Skip to main content

Featured

Blah Blah IV

  So, we had a strife with my aunt in the U.S. last night regarding the plans of moving back to the province.

Pechay 2.0 and Onion

Hindi ako susuko! 😆

Since I failed hard last time dahil mainit sa taas, I found a new place na pwede kong paglagyan ng tanim ko and at the same time hindi ko makakalimutan: sa kusina.

Madalas kasi hindi ako lumalabas ng bahay, so kapag sa labas ko nilagay, makakalimutan ko nang diligan.

Pero kung sa kusina ko ilalagay, madalas ako doon at may araw naman, so I think this would be perfect 

The only challenge is kapag may daga na naman 🙄

But so far hindi naman na nasundan yung huling bubwit na nahuli ko.

Kaya sana magsucceed na ito. 😖

In addition to the Pechay, look!

May isang sibuyas din na nagsisimula na ring magdahon. 😄

"Root" for me, guys! 🌱

Comments

Popular Posts